MY YEAR 2012

God is so good!
Year 2012 ends soon and that is why I've wanted to share to you how good God is to me.

I thank God because He gave me.....




(Gospel Girls)
I never thought na deserve ko pala magkaroon ng mga magaganda, at masisipag na disciples tulad nila. God made me realize na my goal here on earth is not just for my self. Isang napakalaking blessing nila sakin. I love you good daughters of Christ. They are not mine. They are God's treasure. They are Gospel Girls! :)

I thank God because He gave me....




...another opportunity to go back to my first love (dance). I thought hindi ko na kayang sumayaw. I gave up. Pero God reminded me how He saved me through dancing. I love His way. It is not just dance. It's worship!

I thank God because He gave me...

friends whom I can share my ups and downs. Kahit na magkakalayo kami ng bahay. From Taguig to Tondo to Novaliches and now to Korea naman yung isa but God never let us feel alone. He reminded us that our friendship is from Him. I love them so much and I am excited for more fun memories, more kakikayan, more coffee time, more kiligan stories and more fashion tips from my Bebes.

I thank God because He gave me..


Who would have thought that I can be an Area Youth Coordinator? Simpleng dancer lang naman ako before. Pero God made me realize na malawak at malalim ang pagkakatawag Niya sa akin. He has chosen me to stand for Him, to lead Taguig and Pateros' young people. I know it's not that easy pero God made those uneasyness para i-push ko ang limits ko. Indeed, God is great. Madami pang dapat gawin pero sobrang saya ko kasi I know God is with me.

I thank God because He gave me...


(Sissy, Patrick, Kervin and Carlo)
True Special friends. Yung mga kaibigan na kahit hindi mo sila madalas mabigyan ng panahon eh handang maghintay para magkaroon kayo ng quality time. I know hindi ako perfect na kaibigan, I make a lot of mistakes pero hindi yun yung tinitignan nila.I love my friends coz' they are a gift from heaven.

I thank God because He gave me...


(Media Revamp/ #akoangtinig)

Kahit sa simpleng kagustuhan mong makatulong sa bayan iba parin yung balik sayo ng Diyos. Yung makasama lang yung mga taong alam mong parehas kayo ng hangarin, yung marinig ang tinig ng Diyos, ipahayag ang salita Niya at yung pusong handang maglingkod sa Panginoon ng wagas! Iba yung feeling eh. The best talaga si Lord.

I thank God because He gave me...



(my family)
Sa wakas magkakasama na ulit kami. Last year naging struggle ko yung hindi ko sila kasama at mabuhay ng independent. Grabe yung saya ko lang ngayon na magkakasama kami sa isang bahay. Magulo, maingay pero masayang masaya. Sila talaga yung comfort zone ko. I love my family and the God we serve!

I thank God because He gave me...


(ownline)
Promise! This year ko lang talaga na-discover yung drawing skills ko. Kaya kung gusto mo talga madaming paraan. Napakabuti ng ng Diyos. Salamat din sa mga client namin na sobrang tumatangkilik. :)



I thank God because He gave me...


(my healing)
I received healing this year. Sobrang na-test ang faith ko nito.Pero pinatunayan lang ng Lord kung gaano siya kagaling na manggagamot. Super duper saya ko nung nalaman kong wala ni anong bahad ng Cancer sa 16 counts na lumps ko. God is so good.


At gaya nga ng sabi sa verse of the year ko:

Next year I will continually stand firm. Kasi yun ang kalooban ng Lord.. Super excited na ako for year 2013. I know madami pang nakahandang pagsubok, pero lahat malalampasan basta kasama natin ang Diyos natin! He is alive, He lives in us.

Salamat ng madami sa lahat ng taong nakasama ko sa taong 2012. Hindi pa end of the world! Magsasama sama pa tayo next year. Mahal ko kayong lahat!

Lord, next year, alam mo na ha! Isa na lang kulang. hahaha

Umiibig sa inyong lahat,


Comments

Popular posts from this blog

Ang Tanong: Anong gagawin ko kapag nasasaktan na ako sa sinasabi nila?

I am TIUtorized

Ang Tanong: Mahal ko pa siya, bibigyan ko pa ba ng chance?